วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

วิธีการใช้คำสั่ง3D



 วิธีการใช้คำสั่ง3D Dynamic Component Cabinets ที่มีในโปรแกรมSketchUp Kitchen Design สำหรับงานออกแบบโมเดลเพื่องานตกแต่งภายใน
การใช้โปรแกรม 3D นั้นช่วยทำให้มองเห็นพื้นที่ได้ชัดและกว้างขวางในการที่เราจะสร้างมากขึ้นไปอีกโดยเฉพาะสิ่งมี่เราต้องการออกแบบจะเห็นวัตถุในการสร้างได้ง่ายขึ้นมากนักในการทำงานจะช่วยสร้างสิ่งของต่างๆได้ง่ายขึ้นไปอีก การใช้ อุปกรณ์ที่แตกต่างนั้นจะทำให้มีวัตถุเหมือนจริงและกำหนดได้ ไม่ว่าจะเป็นรอบด้านขนาดของวัตถุที่มีความเท่ากัน มีลักษณะเหมือนๆกันทำให้ไม่มีความแตกต่างเลยทั้งสองด้านและเป็นอีกอย่างที่ไม่ต้องการวัดขนาดด้วยโปรแกรมอื่นมากมายนัก ในการเรียงตัวเลขและการใส่ขอบของแกรอบก็เท่ากันอยู่แล้ว จึงทำให้สะดวกต่อการนำเอาไปทำงานต่างๆ ซึ่งการเรียนรู้จะทำให้ง่ายต่อการทำงานของ sketchup อีกด้วย


http://www.youtube.com/watch?v=-LWlhaeCKO0&feature=player_embedded













คลิปการออกแบบงานเครื่องครัว3D,คลิปการออกแบบโมเดลเครื่องครัว3D,การสร้าง โมเดลเครื่องครัว3D,การเขียนแบบเครื่องครัว,การออกแบบตกแต่งภายในครัว,การ เขียนโมเดล3Dเครื่องครัวเพื่องานออกแบบตกแต่งภายใน

ประโยชน์ของ 3D คือการทำโมเดลต่างๆ ที่ให้มีประสิทธภาพใช้งานง่ายและรวดเร็วในการตกแต่งของอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของใช้ภายในบ้านก็สามารถสร้างออกมาให้มีรูปแบบที่ชัดเจน เหมือนของจริงและสะดวกต่อผู้ใช้งานทางด้าน 3D เป็นอย่างมาก ความสำคัญของ 3D ในการสร้างสิ่งของถูกนำมาหยิบและใช้งานมากเลยทีเดียว ลองนำมาใช้งานดูสิ แล้วจะเห็นว่า 3D มีประโยชน์แค่ไหนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น