วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

ตัวบ้าน

    ก็เอาตัวแบบการสร้างบ้าน เริ่มจากการสร้างบ้านและตัวบ้านกันเลยทีเดียวให้เห็นถึงการสร้างที่ครบถ้วน มีสระว่ายน้ำมี ถนน และอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างประตู ถนน อาคาร หน้าต่าง ระเบียง รวมไปถึงการจัดตัวบ้านด้วย ทัั้งการใส่สีตัวบ้าน การตกแต่ง ภายในบ้าน มีต้นไม้ มีสนามหน้าบ้าน มีรั้วต่างๆ ก็เริ่มจากตัวบ้านของเราก่อนเลย ไปดูกันเลยครับว่า สร้างยังไง

http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=4Dv4hO8VAUw

การใส่สีใสๆทำให้มองเห็นทะลุไปถึงข้างในตัวบ้านว่ามีอะไรอยู่ ก็เป็นบรรไดของตัวบ้านนะครับ เราสามารถใส่สีคืนได้แต่จะทำไม่ให้มองเห็นไปถึงข้างใน อันนี้ไว้สำหรับโชว์ว่าในบ้านเรามีอะไรอยู่บ้าง อาจจะมีห้องน้ำ 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ที่จอดรถ ก้สามารถเปิดโชว์ให้คนอื่นๆที่จะเข้ามาดูได้อย่างง่ายด่ายว่าเราสร้างอะไรบ้าน ถ้าบางคนสงสัยว่าทำไหมถึงต้องให้ ตัวบ้านมีสีที่ ใส ก็ตอบได้เลยนะครับว่าเป็นการโชว์รูปแบบภายใน ว่าเป็นอย่างไร อะไรอยู่ตรงไหน ที่ไหนสำคัญบ้าง เราสามารถใส่สีตัวบ้านได้ปกติ ไม่ต้องใจว่าถ้าเราใสสีบ้านให้ โปร่งใส่ จะสามารถใส่สีตัวบ้านได้หรือ เราสามารถใส่ได้ตามปกติ ครับ เพราะถ้าเราใส่สีธรรมดา วึ่งข้างในถูกออกแบบไว้ คนที่เข้ามาดูก็จะไม่เห็นถึงตัวบ้านว่ามีอะไรบ้าง ตรงนี้สำหรับเปิดให้ คนที่อยากโชว์การจัดวางสิ่งของภายในเท่านั้นครับ ก็ทำเป็น 2 แบบ คือ ใส่สีโปร่งใสก่อน เมื่อโชว์เสร็จแล้วก็ให้ใส่สีตัวบ้านแล้วหมุนรอบบ้านให้ดูอีกรอบ เท่านี้คนที่เข้ามาดู หรือสนใจ ก็จะรู้ว่าตัวบ้านมีสีอย่างไร ภายในบ้านเป็นแบบไหน ขอบคุณเพื่อนๆนะครับ ที่เข้ามาติดตามดูกัน            วันนี้ขอลาไปกัน แล้วเจอกันครีบ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น